Đích Đến Của Khách Hàng

Thay đổi hành vi là đích đến

TÂM LÝ MẠNH THỂ HIỆN QUA THAY ĐỔI HÀNH VI

Khi khách hàng cảm thấy được an toàn, yêu thương và tôn trọng. Mục tiêu khách hàng sẽ thay đổi

  1. Đặt mục tiêu, lập kế hoạch để giải quyết vấn đề, nhiệm vụ

  2. Tận dụng sự giúp đỡ từ người khác

Để làm được sự thay đổi hành vi này: Không có Nguyên Tắc Chung !

Tư vấn/Coach hướng tới các thay đổi hành vi cốt lõi này, sử dụng dùng nhiều tác động, nhưng không có Nguyên tắc/Quy tắc chung nào. Tuỳ cơ ứng biến.

GỢI Ý CHIẾN LƯỢC CHO KHÁCH HÀNG

Có 1 số định hướng cốt lõi để bạn giúp khách hàng. Tại đây có 03 hướng thường gặp. Mỗi khách hàng có 1 định hướng chiến lược mạnh để phát triển bản thân, bạn có thể kết hợp cả 3.

  1. Lựa chọn chiến lược - Cân nhắc qua việc Bỏ/Làm tạo quyết tâm/Nguyên tắc bản thân ngay.

  2. Sao chép, bắt chước người thành công.

  3. Tư duy tích cực, cứ tiến tới qua thử sai.

Ngoài ra bạn có thể dùng AI để thực hiện công tác nghiên cứu sâu hơn.

Last updated